Gia công hộp nhựa theo yêu cầu

Công Ty TNHH RVC là một trong những đơn vị chuyên sản xuất gia công hộp nhựa theo yêu cầu. Bạn chỉ cần có ý tường chúng tôi sẽ cung cấp giải pháp tốt nhất kinh tế và nhanh chóng nhất. Thời gian sản xuất nhanh là một trong những thế mạnh của RVC so với các đơn vị cùng ngành, chúng tôi có đội ngũ phát triển và cung cấp giải pháp có kinh nghiệm trong sản xuất các sản phẩm bằng nhựa pet, pvc, pp, ps.

Các sản phẩm được sản xuất bằng nhựa ngày càng phổ biến do tính tiện lợi, giá thành rẻ và tính ứng dụng cao. Các sản phẩm nhựa được chia thành 2 loại riêng biệt đó lá nhựa dùng một lần và nhựa sử dụng được nhiều lần. Nhựa dùng 1 lần thường được sản xuất bằng chất liệu nhựa PET có độ dày dưới 1.0mm. sản phẩm nhựa dùng nhiều lần được sản xuất bằng nhựa loại vật liệu nhựa khác nhay như pp, ps, abs, pvc…. Tùy theo tính năng sản phẩm.

Sản phẩm nhựa dùng một lần bao gồm các sản phẩm sau: hộp nhựa đựng trái cây, hộp nhựa đựng thủy sản, khay nhựa đựng bánh, khay nhựa đựng thủy sản, khay nhựa đựng linh kiện, khay nhựa mỹ phẩm, vỉ nhựa đựng trứng, hộp nhựa đựng bánh kẹo mứt,…..

Công ty TNHH RVC chuyên sản xuất và nhận gia công nhựa theo yêu cầu khách hàng, cty chúng tôi có đội ngũ nhân viên thiết kế chuyên nghiệp có thể biến những ý tưởng của bạn thành những mô hình 2D hoặc 3D tùy theo tính chất và độ khó của sản phẩm trong vòng 3 ngày. Và chúng tôi có thể sản xuất mẫu sản phẩm để khách hàng có thể xem trực tiếp sản phẩm mình cần sản xuất.

Quy trình sản xuất và gia công nhựa theo yêu cầu từ ý tưởng hoặc mẫu thực tế khách hàng cung cấp:

  • Từ khi nhận mẫu thiết kế hoặc mẫu thực tế của khách hàng trong vòng 48h chúng tôi sẽ gửi quý khách hàng báo giá cung cấp đầy đủ thông tin về quy chuẩn sản phẩm, thông tin đóng gói.
  • Với sự chấp thuận từ khách hàng, chúng tôi sẽ cung cấp mẫu thực tế và trong quá trình cung cáp mẫu cho khách hàng chúng tôi sẽ ghi nhận và trao đổi cùng khách hàng để hoàn thiện mẫu sản phẩm ban đầu
  • Khi khách hàng duyệt thiết kế ban đầu chúng tôi sẽ tiến hành sản xuất khuôn bộ sản xuất. Khuôn bộ sản xuất bao gồm nhiều khuôn con tùy theo kích thước và hình dạng sản phẩm sẽ có thời gian làm khuôn khác nhau nhưng sẽ không quá 15 ngày.
  • Ngay sau quá trình sản xuất khuôn hoàn thiện chúng tôi sẽ tiến hành sản xuất hàng loạt sản phẩm của khách hàng. Thời gian chờ sản xuất khoảng 5- 7 tùy theo số lượng đặt hàng
  • Đơn hàng của bạn sẽ được bộ phận kiểm soát chất lượng kiểm tra thật nghiệm ngặt trước khi đóng gói cho khách hàng.
  • Hiện tại RVC có hệ thống vận chuyển và đơn vị liên kết vận chuyển phủ rộng khắp cả nước sẵn sàng phục vụ khách hàng.

Hệ thống máy móc sản xuất gia công nhựa theo yêu cầu.

  • Hệ thống máy tính chuyên biệt với phần mền thiết kế như autocard và AI luôn sẵn sàng biến mọi ý tưởng của bạn thành thiết kế dạng mô hình 2D và 3D
  • Tạo khuôn sản xuất bằng hệ thống máy CNC hiện đại cung cấp khả năng tạo khuôn nhanh chóng và chính xác cho quá trình gia công nhựa theo yêu cầu. Đặc biệt hệ thống CNC mới có độ chính xác cực cao đáp ứng nhu cầu cho các sản phẩm dùng trong sản xuất điện tử
  • Hệ thống máy hút định hình và hoàn thiện sản phẩm được nhập khẩu từ đoài loan với nhiều tính năng ưu việt trong quá trình sản xuất như độ ổn định, tốc độ sản xuất và kiểm soát chất lượng sản phẩm gia công nhựa theo yêu cầu.

Với kinh nghiệm và hệ thống sản xuất tốt chúng tôi tự hào có thể cung cấp nhiều dòng sản phẩm gia công nhựa theo yêu cầu chất lượng cao. Chúng tôi nhận gia công hộp nhựa, gia công khay nhựa định hịnh, gia công hộp nhựa trong….

Leave Comments

0779 770 277
0779770277